ส่วนผสมที่สำคัญของ ไฟโต กรีนส์ คืออะไร

ประกอบด้วยสาหร่ายคลอเรลล่า สาหร่ายสไปรูลิน่า สาหร่ายดูนาเลล่า สาหร่ายเคลป์ อัลฟาฟ่า ข้าวบาร์เล่ย์ ข้าวสาลี รากชิโคริ ชาเขียว ข้าวกล้อง เส้นใยจากแอปเปิ้ล และเลซิติน

ไฟโต กรีนส์ มีสารอาหารอะไรบ้าง

มีจำนวนมากตั้งแต่คลอโรฟิลล์ โปรตีน เบต้าแคโรทีน เกลือแร่ วิตามินบี1 และวิตามินอี เส้นใยอาหารและโคลีน ซึ่งธาตุอาหารเหล่านี้จะช่วยให้ร่างกายเกิดความสมดุล และเพียงพอที่จะสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์ดีขึ้น

ประโยชน์ที่จะได้รับจากการทาน ไฟโต กรีนส์ คือ

ไฟโต กรีนส์ อุดมไปด้วยสารอาหารหลายชนิดจากส่วนประกอบที่หลากหลาย จึงทำให้ ไฟโต กรีนส์ มีสารอาหารที่เหมาะสมกับความต้องการของร่างกายและช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย สำหรับคุณประโยชน์เฉพาะตัวของส่วนประกอบแต่ละชนิดสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้จาก ไฟโต กรีนส์ คลาสสิค (Phyto Green Classic)

เวลาที่ดีที่สุดสำหรับการทาน ไฟโต กรีนส์ คือช่วงใด

ควรทาน ไฟโต กรีนส์ ในขณะที่ท้องว่าง หรือ 20 นาทีก่อนมื้ออาหาร หรือหลังทานอาหารแล้ว 2 ชั่วโมง เพื่อที่จะไม่เป็นการ เข้าไปรบกวนกระบวนการย่อยและการดูดซึมสารอาหารด้วยการผสม ไฟโต กรีนส์ กับน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้ในอุณหภูมิห้อง ห้ามผสมกับน้ำร้อน เพราะจะเป็นการทำลายประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์

ผู้ที่ควรจะทาน ไฟโต กรีนส์ คือใคร

ไฟโต กรีนส์ เป็นอาหารเสริมและเหมาะสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย รวมไปถึงเด็กทารกและหญิงตั้งครรภ์ สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวหรือมีโรคแทรกซ้อนต่างๆ ควรปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญเมื่อต้องการนำสิ่งต่างๆ เข้าสู่ร่างกาย

ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่จึงจะเห็นผลจากประสิทธิภาพของ ไฟโต กรีนส์

ระยะเวลาเห็นผลจากการรับประทานจะแตกต่างกันในแต่ละบุคคล ขึ้นอยู่กับระบบการเผาผลาญ การดูดซึม อาหารที่รับประทานและวิถีการดำเนินชีวิต

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :