คอลลาเจน คืออะไร

คอลลาเจน คือโปรตีนที่ทำหน้าที่หลักในการสร้างและเชื่อมต่อเนื้อเยื่อต่างๆ โดยเฉพาะบริเวณผิวหนัง กล้ามเนื้อ กระดูก ฟัน เส้นเอ็น กระดูกอ่อนและหลอดเลือดที่หล่อเลี้ยงอวัยวะภายใน

ประโยชน์ของ คอลลาเจน คือ

ด้านความงามช่วยลดร่องผิว ริ้วรอย สีผิวไม่สม่ำเสมอและจุดด่าง เพิ่มความยืดหยุ่น เพิ่มความชุ่มชื้นทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ ช่วยให้ข้อต่อมีความยืดหยุ่น ช่วยให้สุขภาพผมและเล็บดีขึ้น

ประโยชน์ของ คอลลาเจน จากปลาทะเลคือ

โครงสร้างของคอลลาเจนจากปลาทะเลจะคล้ายคลึงกับโครงสร้างคอลลาเจนของมนุษย์ นอกจากนี้คอลลาเจนจากปลาทะเลจะมีความปลอดภัยจากโรคระบาดจากสัตว์บก เช่น โรควัวบ้า ส่วนคอลลาเจนจากพืชก็มีปริมาณต่ำกว่าคอลลาเจนจากปลาทะเลและคอลลาเจนจากสัตว์บก

พีเอชเอชพี ออฟิร่า คอลลาเจน เป็นอาหารฮาลาลใช่หรือไม่

ใช่ พีเอชเอชพี ออฟิร่า คอลลาเจน มีกระบวนการผลิตที่ถูกต้องตามหลัก และได้รับเครื่องหมายรับรองอาหารฮาลาล

ผู้ชายสามารถทาน พีเอชเอชพี ออฟิร่า คอลลาเจน ได้หรือไม่

ได้แน่นอน เพราะคอลลาเจนในร่างกายจะเริ่มลดลงเมื่ออายุ 20 ปี เป็นต้นไป ไม่ว่าเพศใดก็ตาม การเสริมคอลลาเจนให้กับร่างกายจึงเหมาะกับทั้งชายและหญิง

ทำไมจึงเติมวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระใน พีเอชเอชพี ออฟิร่า คอลลาเจน

เพราะร่างกายของเราต้องการวิตามินซีในกระบวนการสร้างคอลลาเจน และสารต้านอนุมูลอิสระช่วยคงความอ่อนเยาว์และชะลอการเกิดริ้วรอย

วิตามินซี ใน พีเอชเอชพี ออฟิร่า คอลลาเจน มาจากไหน

อะเซลโรล่า กระเจี๊ยบ ไลโคปีน และส้ม ส่วนผสมทั้ง 4 ชนิด นอกจากจะอุดมไปด้วยวิตามินซีแล้ว ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง เช่น เบต้าแคโรทีน แอนโธไซยานิน และไลโคปีน นอกจากนี้ยังมีสารอาหารซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกายที่แตกต่างกัน วิตามินเอ วิตามินบี แคลเซียม โพแทสเซียม แม็กนีเซียม

ต้องใช้เวลานานเพียงใดจึงจะเห็นผล จากการรับประทาน พีเอชเอชพี ออฟิร่า คอลลาเจน

ถ้าคุณรับประทาน พีเอชเอชพี ออฟิร่า คอลลาเจน อย่างต่อเนื่อง คุณสามารถเห็นผลลัพธ์ภายใน 1-2 เดือน อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ดังกล่าวอาจจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :