คุณประโยชน์อันน่าอัศจรรย์จากผึ้ง สำหรับทุกเพศทุกวัย

ไฟโต รอยัล เจลลี่ (Phyto Royal Jelly) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากนมผึ้งแท้

ไฟโต รอยัล เจลลี่ (Phyto Royal Jelly) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากนมผึ้งแท้ ประกอบด้วยสารอาหารนานาชนิดที่จำเป็นต่อร่างกาย รวมไปถึงวิตามินบีทุกชนิด วิตามินเอ วิตามินซี วิตามินดี วิตามินอี และแร่ธาตุสำคัญต่างๆ นมผึ้งจึงเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

60 แคปซูล ราคา 1,340 บาท

phone_icon089-789-5297LINE_logowannapapho

นมผึ้ง (Royal Jelly) คืออะไร

นมผึ้ง (Royal Jelly) เป็นสารที่ผลิตจากต่อมที่ชื่อว่า ไฮโปฟาริงซ์ (hypopharynx) ที่อยู่บริเวณส่วนหัวของผึ้งงานที่มีอายุ 5-15 วัน และทำหน้าที่เป็นผึ้งพี่เลี้ยง มีลักษณะเนื้อครีมข้นเหนียวสีขาวออกสีเหลืองซีดคล้ายน้ำนม มีกลิ่นออกเปรี้ยว รสค่อนข้างเผ็ดเล็กน้อย นมผึ้งคืออาหารสำหรับตัวอ่อนของผึ้งและราชินีผึ้ง ตัวอ่อนของผึ้งงานจะได้รับนมผึ้งเพียง 3 วันแรกที่ออกจากไข่ ขณะที่ตัวอ่อนที่ได้รับคัดเลือกเป็นราชินีผึ้งจะได้รับนมผึ้งนี้ตลอดชีวิต ซึ่งจะช่วยบำรุงให้ราชินีผึ้งมีอายุยืนนานกว่าผึ้งงาน ซึ่งราชินีผึ้งจะมีอายุประมาณ 4-5 ปี ส่วนผึ้งงานจะมีอายุเพียงประมาณ 45 วันเท่านั้น และราชินีผึ้งจะมีน้ำหนักตัวเป็น 3 เท่าของผึ้งงาน และขนาดใหญ่กว่าถึง 50% รวมทั้งราชินีผึ้งสามารถออกไข่ได้วันละประมาณ 2,000-3,000 ฟอง และจะวางไข่ทุกวันตลอดอายุขัย จึงกล่าวได้ว่าราชินีผึ้งถูกเลี้ยงเพื่อให้เป็นราชินีผึ้ง ไม่ได้เกิดมาแล้วเป็นราชินีผึ้ง ซึ่งนี่ก็คือหลักฐานที่เห็นได้ชัดถึงคุณประโยชน์ของนมผึ้งนั่นเอง

จากการวิจัยพบว่า นมผึ้งมีคุณสมบัติเสมือนยาอายุวัฒนะ ที่จะช่วยชะลอความเสื่อม และช่วยให้มีอายุยืนยาว นักกีฬาที่ได้รับการเสริมด้วยนมผึ้งจะมีร่างกายที่แข็งแกร่งมากขึ้น และนมผึ้งยังมีคุณสมบัติในการต่อต้านแบคทีเรียและอาการอักเสบต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นความกระฉับกระเฉงของร่างกายและความอยากอาหาร โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ ช่วยปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม นมผึ้งยังมีคุณสมบัติที่สำคัญที่ช่วยเรื่องอาการไขข้ออักเสบ ลดภาวะหลอดเลือดแดงแข็งตัวและภาวะโรคผิวหนังอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับความบกพร่องของฮอร์โมน

นอกจากนี้นมผึ้งยังช่วยในการเผาผลาญอาหาร ช่วยการเจริญเติบโต ต้านความเครียด อาการนอนไม่หลับ ส่งผลดีต่อระบบประสาท ทำให้ผิวพรรณดี ดูอ่อนกว่าวัย เพิ่มความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ ช่วยบรรเทาอาการก่อนมีประจำเดือน จนถึงวัยหมดประจำเดือน เพราะมีปริมาณของฮอร์โมน เอสโตรเจน และ โปรเจสเตอโรน จึงช่วยบรรเทาอาการวูบวาบ และช่วยปรับฮอร์โมนให้สมดุลในหญิงวัยทอง และหญิงที่มีปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติ นมผึ้งยังช่วยลดน้ำตาลในเลือด และป้องกันการเป็นหมัน

สารอาหารสำคัญในนมผึ้ง

1. แหล่งพลังงานของวิตามินบีรวม

  • วิตามินบี 1 ต่อต้านความเหนื่อยล้า ลดอาการอ่อนเพลีย
  • วิตามินบี 2 ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญของคาร์โบไฮเดรท โปรตีนและไขมัน
  • วิตามินบี 5 ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของระบบภูมิคุ้มกันในผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ และช่วยชะลอการเติบโตของ ผมหงอก
  • วิตามินบี 6 ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญโปรตีน ควบคุมความสมดุลของกระแสเลือด โดยการสร้างเซลล์เม็ดเลือด

2. วิตามินเอ วิตามินซี และ วิตามินอี

ช่วยปกป้องเซลล์ในร่างกาย ฟื้นฟูเซลล์ คงความอ่อนเยาว์และความสวย

3. เจลาติน

ช่วยกระตุ้นคลอลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น ผิวดี และช่วยรักษาบาดแผล

4. โปรตีน

ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย และสร้างเซลล์ใหม่ทดแทนเซลล์ที่เริ่มเสื่อมสภาพ

5. กรดอะมิโน

ช่วยปรับระดับความสมดุลของฮอร์โมน ควบคุมวงจรการมีประจำเดือนและบรรเทาอาการปวดประจำเดือน นมผึ้งยังช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศได้ รวมถึงช่วยลดอาการต่าง ๆ ในวัยทอง

6. สาร 10 HDA (10 Hydroxy–2–Decenoid Acid)

เป็นสารอาหารที่มีเฉพาะใน รอยัล เยลลี่ เท่านั้น ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของระบบภูมิคุ้มกันและความต้านทานโรคของร่างกาย

ประโยชน์ของนมผึ้ง

  1. เพิ่มพลังงานในส่วนของร่างกายและสมอง โดยเฉพาะวิตามินบี ช่วยบำรุงสมองให้มีประสิทธิภาพ ช่วยความจำและการนอนหลับ ทำให้คลายเครียดได้อย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นการป้องกันโรคความจำเสื่อมก่อนวัยชรา
  2. ช่วยการเผาผลาญไขมัน และคอเลสเตอรอลในเลือด ช่วยให้ร่างกายมีกำลัง เพิ่มโฮโมนเพศ ช่วยบำรุงผม ผิวพรรณและเล็บ นอกจากนี้ยังแก้อาการอ่อนเพลียเนื่องจากทำงานหนัก ช่วยเพิ่มฮีโมโกบินในเม็ดเลือดแดง
  3. แก้โรคขาดอาหารในเด็ก กระตุ้นการเจริญเติบโต และสร้างเนื้อเยื่อ
  4. ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรคหวัด ไข้หวัด ไข้แพ้อากาศ ทำให้ร่างกายแข็งแรง มีกำลังวังชา นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลมะเร็ง
  5. ช่วยให้ร่างกายไม่เสื่อมโทรมตามวัย และชะลอความแก่
  6. ช่วยป้องกันและรักษาโรคไขข้ออักเสบ

นมผึ้งเหมาะสำหรับใครบ้าง?

  • ผู้ที่สุขภาพไม่แข็งแรง
  • ผู้กำลังเข้าสู่วัยทอง
  • หญิงที่มักปวดประจำเดือน
  • ผู้ที่มีริ้วรอยก่อนวัย
  • ผู้ที่มีระบบเผาผลาญไม่ดี
  • ผู้ที่มีอาการอ่อนเพลียเหนื่อยล้า
  • ผู้ที่ระบบต้านทานโรคของร่างกายอ่อนแอ
  • ผู้ที่มีผิวแห้ง
  • ผู้อ่อนแรงอันเนื่องมาจากการเจ็บป่วย

ดังนั้นผลิตภัณฑ์ ไฟโต รอยัล เยลลี่ ผลิตภัณฑ์นมผึ้งธรรมชาติ คุณประโยชน์อันน่าอัศจรรย์จากผึ้ง จึงเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งผู้ที่อยู่ในวัยเจริญเติบโต วัยรุ่น วัยทอง และวัยชรา หรือผู้ที่ต้องใช้สมองอย่างหนัก และพักผ่อนไม่เพียงพอ

(รับประทานครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนอาหารเช้าหรือก่อนนอน)

60 แคปซูล ราคา 1,340 บาท

phone_icon089-789-5297LINE_logowannapapho

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :