เซลล์ที่แข็งแรง จำเป็นต้องมีอาหารที่สมดุล

ไฟโต กรีนส์ คลาสสิค (Phyto Green Classic)

ไฟโต กรีนส์ คลาสสิค (Phyto Green Classic) เซลล์ที่ดีคือร่างกายที่มีสุขภาพดี สารอาหารธรรมชาติจากพืชสีเขียวที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมสมดุลของเลือด และล้างพิษระดับเลือดและเซลล์

1 กล่อง (บรรจุ 15 ซอง) ราคา 1,590 บาท (ฟรีค่าบริการจัดส่ง)

phone_icon089-789-5297LINE_logowannapapho

เซลล์ที่มีสุขภาพดี = ร่างกายที่มีสุขภาพดี

ร่างกายมนุษย์ประกอบด้วยเซลล์ถึง 70 ล้านล้านเซลล์ หน้าที่ของเซลล์เริ่มจากกระบวนการเผาผลาญอาหารให้เป็นพลังงาน (Metabolism) ให้การไหลเวียนของเลือดดี (Blood Circulation) เสริมสร้างระบบภูมิต้านทานของโรค อีกนัยหนึ่งคือ ระบบภูมิต้านทานที่ดี ทำให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรียที่เป็นอันตรายต่อร่างกายได้ดี

สุขภาพของร่างกายที่ดี ขึ้นอยู่กับสุขภาพของเซลล์ที่ดี และสุขภาพของเซลล์ที่ดีขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่จำเป็น 3 ชนิด คือ

สารอาหารที่สมดุลครบถ้วน น้ำที่สะอาดบริสุทธิ์ ออกซิเจนที่เพียงพอ

หากขาดส่วนผสมที่จำเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งไป จะทำให้เซลล์ผิดปกติ เป็นผลให้เกิดความเจ็บป่วยและเกิดโรคต่างๆ มากมาย

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพพบว่า สาเหตุของโรคเสื่อมเกี่ยวพันอย่างมากกับนิสัยการกินของเรา อีกนัยหนึ่งคือเซลล์ไม่ได้รับสารอาหารที่จำเป็นเพียงพอ ดังนั้นจึงต้องรับประทานอาหารที่สมดุลครบถ้วน เพื่อให้เซลล์เจริญเติบโตและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ นอกจากนี้ยังต้องเพิ่มความแข็งแรงในการซ่อมแซมตัวเองของร่างกายด้วย

ไฟโต กรีนส์ คลาสสิค มีสารอาหารครบ 6 หมู่ ได้แก่

  1. คาร์โบไฮเดรต ได้จากข้าว 3 สายพันธุ์ คือ ข้าวบาร์เลย์ ข้าวสาลี และข้าวกล้อง
  2. โปรตีน ได้จากถั่วเหลือง และสาหร่ายสไปรูลิน่า
  3. ไขมัน มีกรดไขมันจำเป็น (EFA) ได้จากข้าวบาร์เลย์ ข้าวสาลี และข้าวกล้อง
  4. เกลือแร่ ได้จากข้าวและอัลฟัลฟ่า
  5. วิตามิน ได้จากข้าวต่างๆ
  6. ใยอาหาร ได้จากแอปเปิ้ลและธัญพืชต่างๆ

ไฟโต กรีนส์ คลาสสิค ประกอบด้วยสารสำคัญ 12 ชนิด

  1. สาหร่ายคลอเรลลา (Chlorella) เป็นพืชน้ำเซลล์เดียวที่มีคลอโรฟิลสูงสุด และมีโครงสร้างคล้ายคลึงเซลล์เม็ดเลือดของมนุษย์ ช่วยในกระบวนการสร้างเม็ดเลือดแดง และช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานดีขึ้น สามารถล้างพิษออกจากร่างกาย เพิ่มความแข็งแรงให้กับระบบภูมิต้านทาน ช่วยในการเผาผลาญในเซลล์ ทำให้เซลล์มีสุขภาพดี
  2. สาหร่ายสไปรูลิน่า (Spirulina)สาหร่ายสไปรูลิน่า (Spirulina) เป็นพืชน้ำมีเซลล์เชิงซ้อน ประกอบด้วยโปรตีนสูงถึง 60-70% กรดอะมิโน 18 ชนิด ซึ่งมี 8 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ หน้าที่หลักของสไปรูลิน่าคือ ปรับสมดุลให้กับกลไกของร่างกาย ทำให้กระบวนการเผาผลาญอาหารเป็นไปอย่างสมดุล ช่วยทำให้ระบบภูมิต้านทานดีขึ้น สำหรับเด็กช่วยปรับปรุงโภชนาการ พัฒนาสุขภาพ เพิ่มพลานามัย
  3. สาหร่ายดูนาเลลล่า (Dunaliella Salina) อุดมด้วยเบต้าแคโรทีน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันมะเร็ง ภูมิแพ้ บำรุงสายตา ช่วยทำให้ผิวพรรณดีขึ้น และช่วยลดไขมันเลวในเส้นเลือด
  4. สาหร่ายเคลป์ (Kelp) หรือ สาหร่ายสีน้ำตาล อุดมไปด้วยไอโอดีน เอ็นไซม์ กรดอะมิโน ไนอาซิน ช่วยให้ต่อมไทรอยด์ทำงานดีขึ้น ช่วยปรับสมดุลในการเผาผลาญอาหารให้เป็นพลังงาน ฮอร์โมนนี้ยังช่วยในการพัฒนาการเจริญเติบโตในเด็ก ป้องกันโรคคอพอก ไทรอยด์เป็นพิษ โรคอ้วน
  5. ข้าวบาร์เลย์ (Barley Grass)ข้าวบาร์เลย์ (Barley Grass) อุดมด้วยวิตามิน โปรตีน กรดอะมิโน เอ็นไซม์ แร่ธาตุ และคลอโรฟิลล์ ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยระบบการเผาผลาญของร่างกายให้ดีขึ้น และช่วยให้เชลล์ทำงานปกติ
  6. ข้าวกล้อง (Brown Rice Bran) อุดมด้วยวิตามินบี1 (ไทอามิน) ช่วยเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต และน้ำตาลให้เป็นพลังงาน วิตามินบี12 (ไซยาโนโอบาลามีน) ช่วยให้กระบวนการในการทำหน้าที่ของประสาทถูกต้องสมบูรณ์ วิตามินบี9 (โฟลิค) ผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดง เป็นสารสำคัญที่ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง ล้างพิษในตับ ป้องกันมะเร็งตับ
  7. อัลฟัลฟ่า (Alfalfa)อัลฟัลฟ่า (Alfalfa) อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ 98 ชนิด มีคุณประโยชน์ล้างสารพิษในระบบเลือด และระบบทางเดินอาหาร ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และทำให้แผลหายเร็วขึ้น ช่วยในการดับกลิ่นปาก กลิ่นตัว และกลิ่นเท้า ช่วยสร้างเลือดใหม่ แก้ปัญหาโลหิตจาง ต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันมะเร็ง ชะลอความแก่
  8. ใยอาหารจากแอปเปิ้ล (Apple Fiber) อุดมไปด้วยใยอาหาร Fiber ช่วยการทำงานของระบบย่อยอาหาร การเผาผลาญอาหารให้สมบูรณ์ และช่วยทำความสะอาดลำไส้ ลดความอ้วน
  9. ชาเขียว (Green Tea)ชาเขียว (Green Tea) อุดมไปด้วยสารคาเทริน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีเลิศ (Super- Antioxident) ช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกาย และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง มีสาร EGCG ช่วยยับยั้งการเปลี่ยนแป้งให้เป็นไขมัน ลดการสะสมของไขมันส่วนเกิน
  10. เลซิตินจากถั่วเหลือง (Soy Lecithin) เป็นองค์ประกอบหลักของผนังเซลล์ และเนื้อเยื่อของอวัยวะต่างๆ เป็นส่วนสำคัญของเซลล์เนื้อเยื่อในระบบประสาทตับ ทำให้กระบวนการเผาผลาญในผนังเซลล์นำพาอาหารและขจัดของเสียออกไปเร็วขึ้น จึงช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ เป็นสารตั้งตันในการผลิตสารสื่อประสาท จึงช่วยให้เกิดความสมบูรณ์ในกระบวนการคิด ความจำ
  11. รากชิโครี่ (Chicory Root)รากชิโครี่ (Chicory Root) อินูลิน (Inulin) ที่สกัดจากรากชิโครี่ เป็นอาหารของแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ ทำให้แบคทีเรียที่ดีเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และควบคุมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียเลว ช่วยให้ระบบการย่อยอาหารและการทำงานของลำไส้ปกติ ช่วยป้องกันการเกิดไขมันและขจัดน้ำตาลส่วนเกินออกไป ช่วยลดความอ้วน

เพราะเลือดในร่างกายคนเราเป็นแหล่งรวมของสารพิษต่างๆ ไฟโต กรีนส์ คลาสสิค ช่วยล้างพิษในระดับเลือดและเซลล์ เพราะมีคลอโรฟิลล์สูงมากจึงช่วยสร้างสารอาหารได้มาก ช่วยบรรเทาอาการอ่อนเพลีย ฟื้นฟูและเสริมสร้างสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ เครียด ใช้สมองมาก เหนื่อยง่าย ผู้ป่วยหลังพักฟื้น และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชราอีกด้วย

ปกติแล้วร่างกายคนเราต้องขับสารพิษที่รับมาออกจากร่างกายเองตามธรรมชาติอยู่แล้ว และอวัยวะด่านแรกที่รับหน้าที่กำจัดสารเคมีมากที่สุดก็คือ ตับ ซึ่งในปัจจุบัน สารพิษที่เข้าสู่ร่างกายมีจำนวนมาก และมีอันตรายร้ายแรงมากยิ่งขึ้นเกินกว่าความสามารถของตับที่จะทำลายให้หมดสิ้นเพียงลำพังได้ จึงทำให้ร่างกายขาดความสมดุล เป็นผลให้เกิดความบกพร่องภายในร่างกายตามมา

ทางด้านโภชนาบำบัดระบุไว้ชัดเจนว่า การล้างพิษในร่างกายที่ง่ายและปลอดภัยคือการบริโภคสารอาหารจากพืชสีเขียว เพื่อช่วยสร้างความสมดุลให้แก่ร่างกาย ทำให้ร่างกายมีเกราะป้องกันด้วยระบบภูมิต้านทานที่สมบูรณ์แข็งแรง

วิธีรับประทาน ไฟโต กรีนส์ คลาสสิค

  • รับประทานครั้งละ 1-2 ซอง วันละ 2 ครั้ง ขณะท้องว่างก่อนอาหารเช้า 30 นาที และขณะท้องว่างช่วงบ่ายเวลาประมาณ 15.00 น.
  • ผสม ไฟโต กรีนส์ คลาสสิค กับน้ำเย็นหรือน้ำผลไม้ 100-200 ซีซี ลงในแก้วเชค ปิดฝาเขย่าให้เข้ากันแรงๆ แล้วดื่มทันที ดื่มน้ำตามอีก 1-2 แก้ว

1 กล่อง (บรรจุ 15 ซอง) ราคา 1,590 บาท (ฟรีค่าบริการจัดส่ง)

phone_icon089-789-5297LINE_logowannapapho

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :