ประโยชน์ที่สำคัญของ ไฟโต คลอโรฟิลล์ คืออะไร ?

คลอโรฟิลล์มีส่วนช่วยในการสร้างเซลล์เม็ดเลือด กระตุ้นการขับล้างสารพิษในเลือดและพิษจากโลหะหนัก รักษาสมดุลกรด-ด่างในร่างกาย ช่วยลดกลิ่นปาก กลิ่นตัวและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

ใครที่ควรจะต้องดื่ม ไฟโต คลอโรฟิลล์ ?

คลอโรฟิลล์เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับทุกวัย โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาโลหิตจาง ผู้ที่มีสารพิษสะสมในร่างกายจากการสัมผัสมลภาวะและความเครียด ทั้งยังเหมาะกับผู้ที่ร่างกายเหนื่อยล้าจากการนอนดึกเป็นประจำ (สตรีมีครรภ์และผู้ป่วยที่ต้องจำกัดปริมาณน้ำดื่ม ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนรับประทาน)

ความแตกต่างระหว่างคลอโรฟิลล์ทั่วไปและคลอโรฟิลล์ที่ละลายน้ำได้ (Sodium Copper Chlorophyllin) คืออะไร ?

คลอโรฟิลล์จากพืชจะมีปริมาณคลอโรฟิลล์ต่ำ ไม่ละลายน้ำ และสลายตัวได้ง่ายทำให้ร่างกายดูดซึมได้ยาก แต่ในผลิตภัณฑ์ ไฟโต คลอโรฟิลล์ จะมีคลอโรฟิลล์ในรูปของ โซเดียมคอปเปอร์คลอโรฟิลลิน ซึ่งเป็นคลอโรฟิลล์ที่ละลายน้ำได้ ทนต่อแสงและความร้อนได้ดีกว่าคลอโรฟิลล์ทั่วไป และมีปริมาณคลอโรฟิลล์สูงมากเมื่อเทียบกับปริมาณคลอโรฟิลล์ที่ได้จากพืชถึง 1,000 เท่า

การดื่ม ไฟโต คลอโรฟิลล์ อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานจะมีผลเสียต่อร่างกายหรือไม่ ?

ไฟโต คลอโรฟิลล์ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการรับรองว่าไม่มีอันตรายต่อสุขภาพหากรับประทานต่อเนื่อง แต่เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรแบ่งทานเป็นช่วง เช่น 3 เดือนแรกทานแบบเข้มข้นต่อเนื่อง และจากนั้นปรับด้วยการทานแบบปกติ (ตามตารางแนะนำ)

หากเลือกดื่มคลอโรฟิลล์เพียงอย่างเดียว เพียงพอให้คุณนั้นเลิกรับประทานอาหารเสริมที่ให้ประโยชน์อื่นๆ เลยหรือไม่ ?

ไฟโต คลอโรฟิลล์ คือเครื่องดื่มเพื่อเสริมสุขภาพ แต่ไม่ใช่อาหารเสริม หากคุณเลิกบริโภคอาหารแล้วหันมาดื่มน้ำแต่เพียงอย่างเดียว ร่างกายคุณก็จะเกิดปัญหา ดังนั้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแต่ละชนิด จะมีคุณสมบัติและประโยชน์ต่อสุขภาพที่แตกต่างกัน จึงควรบริโภคร่วมกันกับ ไฟโต คลอโรฟิลล์ เพื่อส่งเสริมสุขภาพในทุกๆ ด้านอย่างเหมาะสม ทำให้ร่างกายคุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจริงภายในระยะเวลาที่สั้นลงกว่าการรับประทานอาหารเสริมแต่เพียงอย่างเดียว

healthy

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :